$843
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của số lô đẹp ngày mai. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ số lô đẹp ngày mai."Tôi cảm thấy choáng váng với tiền điện. Dù nhu cầu sử dụng các thiết bị điện vẫn như các tháng trước, thậm chí ít hơn. Trong phòng tôi chỉ có 1 máy lạnh, 1 tủ lạnh nhỏ, 1 máy giặt. Hiếm khi sử dụng bếp từ", chị P. kể và cho biết thêm: "Những tháng trước, tiền điện chỉ khoảng 2 triệu đồng. Tôi cho rằng đó là mức có thể chấp nhận được. Nhưng tháng vừa rồi tiền điện quá cao nên tôi buộc phải rời đi".️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của số lô đẹp ngày mai. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ số lô đẹp ngày mai.Theo chị P., hơn một năm thuê trọ ở địa chỉ trên, chưa bao giờ rơi vào trường hợp tiền điện cao hơn tiền thuê trọ. Tuy nhiên, câu chuyện tưởng chừng vô lý ấy đã xảy ra vào tháng vừa qua.️
Tết đến, xuân về là dịp để mỗi người tận hưởng niềm vui đoàn tụ và khởi đầu một năm mới trọn vẹn ý nghĩa. Hiểu được tâm lý của khách hàng, BYD - thương hiệu xe năng lượng mới hàng đầu, đã chính thức khởi động chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên BYD Đắc Lộc - Xe Đắc Ý. Chương trình này hứa hẹn mang đến những giá trị vượt trội và trải nghiệm hoàn hảo cho những ai lựa chọn đồng hành cùng BYD trong dịp Tết Ất Tỵ 2025.Từ ngày 9.1.2025 đến hết ngày 28.2.2025, khách hàng mua các dòng xe BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3 Premium và BYD SEAL Performance sẽ được tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn gồm 1 năm bảo hiểm vật chất, gói bảo dưỡng 6 năm, tặng ốp gầm bảo vệ pin chính hãng BYD và đặc biệt là lì xì tiền mặt lên đến 10 triệu đồng. Những phần quà hấp dẫn này không chỉ bảo vệ chiếc xe trong suốt quá trình sử dụng mà còn khẳng định cam kết của BYD về việc đồng hành cùng khách hàng trong mọi tình huống.Bên cạnh đó, khách hàng mua xe trong thời gian khuyến mại còn được hưởng ưu đãi 0% lệ phí trước bạ. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua xe mới. Không chỉ hỗ trợ tài chính, ưu đãi này còn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe mơ ước mà không phải lo lắng về khoản lệ phí trước bạ thường thấy.Không chỉ dừng lại ở những ưu đãi hấp dẫn, chương trình BYD Đắc Lộc - Xe Đắc Ý còn mang đến một thông điệp sâu sắc: chọn BYD không chỉ là chọn một phương tiện di chuyển mà còn là chọn một phong cách sống hiện đại, thân thiện với môi trường. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế đẳng cấp, các dòng xe BYD không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển mà còn khẳng định gu thẩm mỹ và giá trị cá nhân của người sở hữu.Trong bối cảnh thị trường ô tô đang ngày càng chuyển mình mạnh mẽ theo xu hướng xe điện, BYD đã và đang là cái tên nổi bật với những đột phá công nghệ và cam kết vì một tương lai xanh. Việc tham gia chương trình ưu đãi dịp tết này không chỉ là cách để khách hàng sở hữu các dòng xe BYD đầy đặc biệt mà còn là sự đầu tư cho tương lai bền vững.Với đội ngũ nhân viên tận tâm và hệ thống showroom, đại lý trải rộng khắp cả nước, BYD cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, từ khâu tư vấn mua xe, hỗ trợ tài chính đến hậu mãi sau bán hàng. Mỗi chiếc xe rời khỏi showroom không chỉ là một sản phẩm hoàn chỉnh mà còn là niềm tin, sự hài lòng mà BYD dành tặng cho khách hàng.Chương trình BYD Đắc Lộc - Xe Đắc Ý là cơ hội hiếm có để mọi người bắt đầu năm mới Ất Tỵ với một người bạn đồng hành hoàn hảo trên mọi chặng đường. Chương trình này hiện đang được triển khai các đại lý BYD gần nhất để trải nghiệm, lựa chọn và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn này. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành chủ nhân của một chiếc xe BYD đẳng cấp cùng vô vàn lợi ích thiết thực chỉ trong dịp tết này! ️
Lễ ký kết diễn ra tại sự kiện Thương mại và Doanh nghiệp New Zealand tại TP.HCM, được tổ chức cùng với chuyến thăm của Thủ tướng New Zealand - Ngài Christopher Luxon. Quan hệ đối tác này nhấn mạnh cam kết của cả hai công ty trong việc cải thiện khả năng tiếp cận dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tại Việt Nam.Biên bản ghi nhớ chiến lược với FPT Long Châu nhằm hỗ trợ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe dễ tiếp cận hơn cho người cao tuổi Việt Nam. Với hơn 500 triệu người trên toàn thế giới bị ảnh hưởng bởi loãng xương, và châu Á đang chứng kiến sự gia tăng đáng kể về số ca mắc. Sự hợp tác này nhằm nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe của người lớn tuổi, phát triển các giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt và đưa ra các sáng kiến thực tế như đánh giá sức khỏe xương và các chương trình chăm sóc phòng ngừa.Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ nêu bật mối quan hệ song phương chặt chẽ giữa Việt Nam và New Zealand, nhấn mạnh sự tận tâm trong việc thúc đẩy các giải pháp chăm sóc sức khỏe sáng tạo mang lại lợi ích cho hàng triệu người.Quan hệ đối tác với chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu nhằm mục đích tăng cường khả năng tiếp cận dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tại Việt Nam. Với hơn 500 triệu người trên toàn cầu bị loãng xương và châu Á chứng kiến sự gia tăng đáng kể về các vấn đề sức khỏe cơ xương khớp, tim mạch, chiến lược hợp tác này nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe người cao tuổi, phát triển các giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt và đưa ra các sáng kiến thiết thực như đánh giá sức khỏe xương và các chương trình chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa.Với cam kết đồng hành lâu dài, hai bên sẽ tập trung vào ba điểm cốt lõi:1. Nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề sức khỏe của người lớn tuổiAnlene phối hợp cùng FPT Long Châu cùng các chuyên gia y tế đầu ngành thực hiện các chiến dịch truyền thông về loãng xương (Osteoporosis), suy giảm khối cơ (Sarcopenia), sức khỏe tim mạch và sức khỏe tổng thể - những vấn đề sức khỏe thầm lặng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của người lớn tuổi tại Việt Nam.Phổ biến kiến thức khoa học về vai trò của dinh dưỡng và lối sống lành mạnh trong việc ngăn ngừa các bệnh lý này. 2. Đổi mới sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ quá trình lão hóa khỏe mạnhVới sự đầu tư chiến lược cho nhãn hàng Anlene từ Tập đoàn Fonterra tại New Zealand, Fonterra và FPT Long Châu tiếp tục cùng nghiên cứu, phát triển và giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, giải pháp dinh dưỡng bổ sung giúp người cao tuổi duy trì sức khỏe tổng thể, phù hợp với sở thích, nhu cầu ngày càng đa dạng và nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt. 3. Hoạt động thực tiễn giúp người tiêu dùng chủ động chăm sóc sức khỏeTriển khai chương trình Tầm soát loãng xương & đo BMI (MoveCheck) - kiểm tra và tư vấn về sức khỏe xương khớp cho người tiêu dùng tại hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu và tại các Chương trình hỗ trợ sức khỏe cộng đồng, tiêm chủng của FPT Long Châu trên toàn quốc.Hai bên sẽ kết hợp tổ chức các hội thảo khoa học với các Hội và chuyên gia y tế đầu ngành nhằm nâng cao ý thức phòng ngừa bệnh tật và cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.Tại lễ ký kết, ông Roshan de Silva, Tổng giám đốc Fonterra Brands VN, chia sẻ: "Trong hơn 16 năm qua, Anlene đã nỗ lực trong việc chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi với nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, gần nhất là dòng sản phẩm chăm sóc tim mạch… Đồng thời, chúng tôi cũng đã và đang hợp tác với Hội loãng xương quốc tế (IOF), hội loãng xương trong nước, các chuyên gia dinh dưỡng đẩy mạnh xây dựng nhận thức về sức khỏe cơ xương khớp cho người Việt, trong số đó là chương trình tầm soát sức khỏe xương miễn phí, cung cấp hơn 1 triệu lượt tầm soát. Thông qua chiến lược đẩy mạnh hợp tác cùng chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều giải pháp dinh dưỡng uy tín với nguồn sữa chất lượng từ New Zealand, góp phần nâng cao chất lượng sống cho hàng triệu người Việt, đặc biệt là người lớn tuổi".Về phía FPT Long Châu, bà Nguyễn Đỗ Quyên, Phó tổng giám đốc FPT Retail kiêm Giám đốc Điều hành Hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu, cho biết: "Sự kiện hôm nay không chỉ là một dấu mốc đáng nhớ trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên mà còn là tiền đề quan trọng cho những hoạt động đậm nét, chất lượng, cá thể hóa hơn nữa trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người Việt, đặc biệt đối với người lớn tuổi. FPT Long Châu luôn xác định vai trò của mình là cầu nối đưa những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới đến gần hơn với người dùng Việt Nam. Song hành với nhãn hàng Anlene sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa danh mục sản phẩm dành cho sức khỏe xương khớp và thể chất của người Việt. Sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở việc phân phối sản phẩm mà sẽ không ngừng được thắt chặt, phát triển bền vững hơn với những dự án và giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến, khoa học, đáng tin cậy và thiết thực cho người dân Việt Nam. Đây là lời cam kết dài hạn của chúng tôi trên hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng".Thông qua Ký kết hợp tác chiến lược này, Fonterra Brands VN và FPT Long Châu cam kết không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế mà còn góp phần định hình tương lai của ngành chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng tại Việt Nam trong 5 năm tới với sự đa dạng về danh mục sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. ️